Áo em trắng là giữ cho anh

Áo em trắng là giữ cho anh
Cách đây lâu rồi, tôi đọc được câu nói ngắn gọn ấy của bạn trẻ trên friends list của tôi. Hóa ra thì đúng quá, hay quá. Tôi thầm khen cháu gái nào đấy phát biểu câu nói ngắn gọn và quá hay ho này. Khi đọc lên, tôi chợt nhớ ngay đến cái giá trị quý giá nhất của người con gái mà tôi đã từng viết trong bài Giá trị của sự trinh tiết trên blog Sống Đẹp của tôi lâu lắm rồi, nhưng nay vẫn còn rất nóng hổi và nhiều bạn trẻ vẫn thỉnh thoảng ghé vào comment nói lên những cảm nghĩ của mình một cách chân thực về vấn đề nên hay không nên gìn giữ cái chữ trinh đáng giá ngàn vàng này, lắm khi tranh luận có phần hơi gay gắt khiến tôi phải nhào vô can thiệp. Thấy các bạn trẻ quan tâm đến vấn đề này sâu sắc và thực lòng như thế khiến tôi rất mừng.
Phải, Áo em trắng là giữ cho anh. Em phải giữ áo em trắng là để dành cho anh đấy thôi. Có thể mọi người cho rằng em không biết chịu chơi, em bảo thủ, em cổ hủ. Cũng có thể anh trách em sao em không biết chìu anh, không biết tin anh hay sao mà khi anh đòi hỏi, em lại chẳng dâng hiến? Không đâu anh ơi. Em giữ cái trinh tiết quý giá ấy là để dành cho anh thôi. Cái áo em có trắng, cái thân xác này còn trinh nguyên là để cho anh mà. Đó mới thực là chứng tỏ tình yêu của chúng ta, chứ nào phải một phút ham muốn mà xuôi lòng khiến áo em không còn trắng nữa, lúc đó chắc hẳn tình yêu của anh sẽ vơi đi ít nhiều, còn em có tiếc nuối thì cũng đã muộn. Không đâu anh ơi, trong tình yêu xin anh đừng giành cầm dao đằng cán mà bắt em phải cầm dao đằng lưỡi, dễ rách da chảy máu lắm anh à, đôi ta hãy cùng cầm lấy đằng cán, chỉa mũi dao vào những điều đớn hèn xấu xa của lạc thú bất chính mà gột sạch đi, lúc ấy tình yêu chúng ta sẽ trong trắng và quý giá gấp vạn lần giây phút khoái lạc chết người kia. Áo em trắng và áo anh cũng trắng mà. Thế chẳng phải đẹp hơn sao, phải không anh?
Ôi, giá mà ai cũng biết gìn giữ cái áo tâm hồn, cái áo thể xác mình cho trắng như thế nhỉ? Tình yêu trong mắt nhau chắc chắn sẽ đẹp hơn. Vì nếu không biết gìn giữ, để cái áo ấy bẩn đi thì một triệu lần xà bông OMO cũng không giặt sạch lại được đâu. Thật đấy! Các bạn trẻ cứ tin lão già này nói không sai đâu!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *